**YOUR PRASED AD CODES**
คำศัพท์ คำย่อทีพบบ่อยในการทำงานออนไลน์
AVG = Average หมายถึง ค่าเฉลี่ย
CPA = Cost Per Affiliate หมายถึง จ่ายต่อการซื้อ
CPC = Cost Per Click หมายถึง ค่าคลิกเฉลี่ยต่อ 1 คลิก
CPM = Cost Per 1000 Impressions หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อ 1000 ครั้ง
CTR = Click Through Rate หมายถึง อัตราการคลิกต่อการเห็นโฆษณา x 100
Impression หมายถึง จำนวนครั้งที่ผู้ชมเห็นโฆษณา หรือจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณา
PPC = Pay Per Click คือการจ่ายเงินต่อคลิก
PTC = Pay To Click หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อการคลิก 1 ครั้ง (จ่ายต่อคลิก)
PTP = Pay To Promote หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อการโปรโมท
AVG = Average หมายถึง ค่าเฉลี่ย
CPA = Cost Per Affiliate หมายถึง จ่ายต่อการซื้อ
CPC = Cost Per Click หมายถึง ค่าคลิกเฉลี่ยต่อ 1 คลิก
CPM = Cost Per 1000 Impressions หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อ 1000 ครั้ง
CTR = Click Through Rate หมายถึง อัตราการคลิกต่อการเห็นโฆษณา x 100
Impression หมายถึง จำนวนครั้งที่ผู้ชมเห็นโฆษณา หรือจำนวนครั้งที่แสดงโฆษณา
PPC = Pay Per Click คือการจ่ายเงินต่อคลิก
PTC = Pay To Click หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อการคลิก 1 ครั้ง (จ่ายต่อคลิก)
PTP = Pay To Promote หมายถึง อัตราการจ่ายเงินต่อการโปรโมท